Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Châu hoàn thành tốt diễn tập Khu vực phòng thủ huyện năm 2018

16:25, 02/08/2018

Huyện Quỳ Châu vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, vũ khí và đạt loại giỏi trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2018. 

Sáng nay (2/8), huyện Quỳ Châu tổ chức bế mạc diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện năm 2018. 
Một số tình huống diễn tập
Một số tình huống diễn tập.

Phát biểu lễ mạc, Đại tá Trần Văn Hùng – Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực trong công tác chuẩn bị và tổ chức diễn tập của huyện Quỳ Châu. Đồng chí nhấn mạnh: Bước vào cuộc diễn tập dù địa phương gặp nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị do ảnh hưởng từ cơn bão số 3, nhưng ban chỉ đạo diễn tập KVPT huyện đã chủ động xây dựng ý tưởng diễn tập cơ bản sát với thực tế và tình hình địa phương. Các nội dung diễn tập như: Chuyển lực lượng vũ trang vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; Tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ; Thực hành tác chiến phòng thủ đều đạt, một số phần vượt yêu cầu đã đề ra. 

Đại tá Trần Văn Hùng – Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại lễ bế mạc.
Đại tá Trần Văn Hùng – Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực trong công tác chuẩn bị và tổ chức diễn tập của huyện Quỳ Châu.
Trên cơ sở phân tích những mặt còn tồn tại, hạn chế trong công tác tổ chức diễn tập, Đại tá Trần Văn Hùng nêu rõ: Công tác chỉ đạo xây dựng KVPT phải được xác định là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, lâu dài và cần có sự liên kết chặt chẽ giữa lực lượng vũ trang với các cơ quan, đơn vị, địa phương; Phương pháp xử trí tình huống phải được vận dụng sáng tạo theo nguyên tắc lãnh đạo của Đảng để đáp ứng yêu cầu về nhiệm vụ quốc phòng an ninh trong tình hình mới.
lãnh
Lãnh đạo huyện Quỳ Châu tặng bằng khen cho 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuât sắc trong công tác diễn tập.

Kết thúc diễn tập, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu đã trao thưởng cho 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2018./.

Bé Vinh - Kế Kiên