Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sở Nội vụ NA mở lớp bồi dưỡng công tác Cải cách hành chính

08:15, 26/06/2010
Thực hiện Kế hoạch Cải cách hành chính tỉnh Nghệ An năm 2010, vừa qua, Sở Nội vụ đã tổ chức lớp bồi dưỡng công tác cải cách hành chính cho cán bộ, công chức cấp huyện và cấp xã. Đồng chí Đinh Duy Hoà-Tiến sỹ khoa học, Vụ trưởng Vụ cải cách hành chính đã trực tiếp giảng bài cho các học viên.

 

140 học viên tham gia lớp học là các cán bộ, công chức của văn phòng UBND cấp huyện và cấp xã, những người thường xuyên, trực tiếp giao tiếp, làm việc với người dân và doanh nghiệp.

 

Lớp bồi dưỡng CCHC do Sở Nội vụ NA tổ chức

 

Trong thời gian 01 ngày, các học viên được giới thiệu 3 chuyên đề về cải cách hành chính, đó là: những vấn đề chung về cải cách hành chính; cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” ở Việt Nam và kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc hiệu quả.

 

Đây là lớp bồi dưỡng công tác cải cách hành chính được Sở Nội vụ tổ chức hằng năm, với sự hỗ trợ của Ban điều phối Hợp phần 1 - Chương trình hỗ trợ khu vực doanh nghiệp tỉnh Nghệ An nhằm trang bị những kiến thức cơ bản nhất về vấn đề cải cách hành chính và kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc cho những cán bộ tham mưu, phụ trách công tác cải cách hành chính hoặc trực tiếp làm việc tại bộ phận “một cửa’ ở cấp huyện và cấp xã. Từ đó, áp dụng vào thực tiễn để nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn và cải cách hành chính ở địa phương.

(Kim Hoa - Trung Thảo)