Quốc phòng

Công an Quỳ Châu ra mắt Bộ phận một cửa cấp huyện kiểu mẫu

17:09, 07/12/2022
Chiều 7/12, Công an huyện Quỳ Châu tổ chức Lễ ra mắt Bộ phận một cửa cấp huyện kiểu mẫu tại cụm thi đua số 9; hệ thống camera giám sát và hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của Nhân dân qua mã QR tại Bộ phận một cửa Công an huyện Quỳ Châu.

Công an huyện Ọuỳ Châu được lựa chọn xây dựng Bộ phận một cửa cấp huyện kiểu mẫu tại cụm thi đua số 9. Theo đó, Công an huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai ngay từ những ngày đầu, đến nay cơ bản hoàn thiện và đi vào hoạt động và nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

a
Đại diện Công an tỉnh, Công an các đơn vị thuộc cụm thi đua số 9 tham quan Bộ phận một cửa kiểu mẫu.

Bộ phận một cửa kiểu mẫu của Công an huyện Quỳ Châu có 10 tiêu chí thể hiện sự chính quy, hiện đại, tinh thần tận tụy với công việc, thái độ kính trọng, lễ phép với nhân dân, luôn đặt mình vào vị trí người dân để phục vụ.

a
Bộ phận một cửa kiểu mẫu hoạt động với phương châm “Cải cách hành chính nhanh, gọn, chính xác, hiệu quả, vì Nhân dân phục vụ”, “Lấy sự hài lòng của Nhân dân là thước đo cải cách hành chính”.

Hiện 100% Công an các xã, thị trấn đã hoàn thành việc xây dựng hệ thống camera giám sát và hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của Nhân dân qua mã QR tại Bộ phận một cửa Công an cấp xã.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Bộ phận một cửa Công an huyện Quỳ Châu.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Bộ phận một cửa kiểu mẫu Công an huyện Quỳ Châu.

Bộ phận một cửa kiểu mẫu hoạt động với phương châm “Cải cách hành chính nhanh, gọn, chính xác, hiệu quả, vì Nhân dân phục vụ”, “Lấy sự hài lòng của Nhân dân là thước đo cải cách hành chính”. Việc triển khai Bộ phận một cửa kiểu mẫu của Công an huyện Quỳ Châu sẽ góp phần từng bước hiện đại hóa nền hành chính công, hướng tới sự phục vụ Nhân dân tốt hơn, tạo thuận lợi cho tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân đến giao dịch với cơ quan hành chính nhà nước, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giảm phiền hà, chi phí, thời gian cho các tổ chức và người dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; đồng thời, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Nhân dân.

Kế Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện