Quốc phòng

Cục Hậu cần (QK4): Đạt giải Nhì hội thi Cán bộ phụ nữ giỏi cụm 1 năm 2023

15:41, 25/08/2023
Sáng 25/8, Quân khu 4 tổ chức Bế mạc Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023 Cụm thi số 1.

Tham gia thi tại Cụm 1 có 6 đội đến từ các cơ quan, đơn vị gồm: Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật, Lữ đoàn Thông tin 80 và Tổng Công ty Hợp tác kinh tế. 

iết mục Văn nghệ cán bộ, chiến sĩ Cục Hậu cần biểu diễn tại Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi Cụm 1 năm 2023.
Tiết mục Văn nghệ cán bộ, chiến sĩ Cục Hậu cần biểu diễn tại Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi cụm 1 năm 2023.

Các đội đã cùng nhau đua tài ở 3 phần thi: Thi kiến thức (gồm 3 nội dung thi: Trả lời nhanh 20 câu hỏi trong thời gian 2 phút, chọn đáp án đúng và đi tìm từ khóa); phần thi “Người thủ lĩnh tài năng, duyên dáng” (gồm 2 nội dung thi: Năng khiếu và biểu diễn trang phục tự chọn) và phần thi tuyên truyền.  

Đội tuyển Cục Hậu cần tham gia phần thi nhận thức.J
Đội tuyển Cục Hậu cần tham gia phần thi nhận thức.

Sau 2 ngày diễn ra, hội thi Cán bộ phụ nữ giỏi cụm thi số 1 đã thành công tốt đẹp. Cán bộ dự thi nắm chắc nội dung quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác phụ nữ trong tình hình mới; hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp về công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ vận dụng, lồng ghép sát với các phần thi. 

Đội tuyển Cục Hậu cần thi phần năng khiếu
Đội tuyển Cục Hậu cần thể hiện phần thi năng khiếu

Các đội đã lựa chọn những vấn đề có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cao để tham gia phần thi tuyên truyền; hình thức thể hiện đa dạng, lôi cuốn người nghe. Nhiều đồng chí vận dụng tốt các kỹ năng tuyên truyền miệng; tài năng diễn xuất, hóa thân vào các nhân vật trong các tiểu phẩm đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Đội thi Cục Hậu cần thi nội dung tuyên truyền.
Đội thi Cục Hậu cần thi nội dung tuyên truyền.

Phần thi “Người thủ lĩnh tài năng, duyên dáng” được đánh giá là phần thi sôi nổi, sinh động, phong phú nhất; các thí sinh đã thế hiện tốt năng khiếu của mình, tự tin trình diễn khả năng diễn xuất trong từng nội dung. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, nghệ thuật biểu diễn tương đối chuyên nghiệp, thực sự hấp dẫn, thu hút sự quan tâm theo dõi, cổ vũ động viên nhiệt tình của khán giả.

Đại tá Thái Đức Hạnh - Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu - Phó Ban tổ chức - Trưởng Ban Giám khảo trao thưởng cho Đội thi Cục Hậu cần và Cục Chính trị đạt giải nhì tại Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi Cụm 1 nă.
Đại tá Thái Đức Hạnh - Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu - Phó Ban tổ chức - Trưởng Ban Giám khảo trao Giải Nhì hội thi cán bộ phụ nữ giỏi cụm 1 năm 2023 cho Đội thi Cục Hậu cần và Cục Chính trị.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Bộ Tham mưu; giải Nhì cho đội Cục Chính trị và Cục Hậu cần; đội Tổng Công ty Hợp tác kinh tế; Lữ đoàn Thông tin 80 và Cục Kỹ thuật đạt giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao Giấy chứng nhận Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi cho 18 thí sinh và trao thưởng các phần thi xuất sắc. 

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện