Quốc phòng

Bệnh viện Quân y 4: Hội nghị Khoa học chào mừng 68 năm thành lập

16:20, 05/10/2024
Chiều 4/10, Bệnh viện Quân y 4 (Cục Hậu cần, Quân khu 4) tổ chức Hội nghị khoa học, đánh dấu chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập (7/10/1956 – 7/10/2024). Tham dự hội nghị có Đại tá Vương Kim Hải, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần cùng nhiều đại biểu từ các bệnh viện quân – dân y và các đơn vị y tế trên địa bàn.
Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị nhằm mục đích cập nhật kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao kỹ năng thực hành và nghiên cứu khoa học cho đội ngũ cán bộ, nhân viên. Đây cũng là dịp để các y, bác sĩ giao lưu, học hỏi, từ đó cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và người dân.

Đại tá Bác sỹ Chuyên khoa 2 Nguyễn An Giang, Giám đốc Bệnh viện Quân khu 4 phát biểu khai mạc tại hội thảo.

Tại hội nghị, 11 công trình nghiên cứu và báo cáo khoa học đã được trình bày và thảo luận, bao gồm các đề tài như phẫu thuật mở cung sau điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, phẫu thuật nội soi bốc hơi u phì đại tuyến tiền liệt bằng máy ESG400, và những vấn đề về cấy máu thường gặp.

Các đại biểu dự hội nghị.

Nghiên cứu khoa học là một nhiệm vụ trọng yếu của Bệnh viện Quân y 4. Trong những năm qua, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong phát triển kỹ thuật và nghiên cứu, trên tất cả các lĩnh vực như: y học quân sự, nội khoa, ngoại khoa, cận lâm sàng.áp dụng hiệu quả vào công tác chuyên môn hàng ngày.

Các đại biểu tham gia hội nghị khoa học nghiên cứu tài liệu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn.
Thủ trưởng đơn vị tặng quà cho các nhà tài trợ hội thảo khoa học. 

Những thành quả này không chỉ góp phần phát triển chuyên môn mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho các đối tượng phục vụ.

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện