Quốc phòng

Cục Hậu cần Quân khu 4 ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Quý IV năm 2024

17:06, 01/10/2024
Sáng 1/10, Đảng ủy Cục Hậu cần Quân khu 4 đã tổ chức Hội nghị ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Quý IV năm 2024 và Nghị quyết chuyên đề về sáp nhập, tổ chức lại Cục Hậu cần và Cục Kỹ thuật thành Cục Hậu cần - Kỹ thuật.

 

 Toàn cảnh hội nghị.

Trong Quý III, Đảng ủy Cục đã chỉ đạo tốt công tác hậu cần, duy trì nền nếp và chế độ công tác sẵn sàng chiến đấu. Công tác bảo đảm tiêu chuẩn, định lượng cho các đơn vị được thực hiện đúng, đủ, đồng thời phát huy hiệu quả các trạm chế biến, xay xát và giết mổ tập trung. Đề án "Chăn nuôi bò tập trung" tại Căn cứ Hậu cần 1 đã đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác y tế quân đội cũng được triển khai nghiêm túc, đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho bộ đội với tỷ lệ quân số khỏe đạt 98,85%.

ại tá Vương Kim Hải, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục chủ trì hội nghị.

Đảng ủy cũng chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng cơ bản, đẩy nhanh tiến độ các dự án đang triển khai và hoàn thiện thủ tục đầu tư cho các dự án mới trong năm 2025. Nguồn xăng dầu, vật tư vận tải được bảo đảm kịp thời, phục vụ các nhiệm vụ theo kế hoạch. Công tác bảo quản, sửa chữa, tiếp nhận và cấp phát trang bị vận tải, tàu thuyền cũng được thực hiện đúng tiến độ. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, thi đua khen thưởng và huấn luyện đều đạt nhiều thành tích nổi bật, góp phần nâng cao chất lượng công tác hậu cần của Quân khu.

Đại tá Phạm Đức Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hậu cần phát biểu chỉ đạo.

Trong Quý IV, Đảng ủy Cục Hậu cần sẽ tập trung lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác bảo đảm hậu cần cho các sư đoàn và lữ đoàn còn lại. Đồng thời, đẩy nhanh quá trình sáp nhập, tổ chức lại Cục Hậu cần và Cục Kỹ thuật, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, và tăng cường các hoạt động kỷ niệm 80 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. 

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện