Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Đinh Thị Lệ Thanh chúc mừng thành công ca ghép tủy đầu tiên

19:15, 18/01/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sau ca ghép tủy đầu tiên được Bệnh viện ung bướu Nghệ An thực hiện thành công, sáng nay (18/1), đ/c Đinh Thị Lệ Thanh – UV BTV Tỉnh ủy, Pho Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng bệnh viện và bệnh nhân.

 

 Nghệ An thực hiện thành công ca ghép tủy đầu tiên

 

Mặc dù mới đi vào hoạt động hơn 2 năm với nhiều khó khăn về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, nhưng Bệnh viện ung bướu Nghệ An đã nỗ lực khắc phục khó khăn, đáp ứng với nhu cầu của số lượng bệnh nhân không ngừng tăng. Các kỹ thuật chuyên sâu liên tục được triển khai và mới đây nhất là kỹ thuật ghép tủy trong điều trị các bệnh ung thư máu. Đây là kỹ thuật khó nhất, cao nhất và đem lại hiệu quả cao nhất trong điều trị ung thư mà cho đến nay Bệnh viện ung bướu Nghệ An là đơn vị thứ 9 trong cả nước và là đầu tiên ở khu vực Bắc Trung bộ thực hiện được.

 

Đ/c Đinh Thị Lệ Thanh chúc mừng đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện ung bướu Nghệ An

 

Chúc mừng, tặng hoa và quà cho cán bộ y bác sĩ Bệnh viện ung bướu Nghệ An và bệnh nhân, đ/c Đinh Thị Lệ Thanh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của tập thể CB y bác sĩ Bệnh viện ung bướu Nghệ An trong những năm qua cũng như đánh giá cao năng lực chuyên môn của bệnh viện.

 

Đ/c Đinh Thị Lệ Thanh tặng hoa và quà cho bệnh nhân

 

Qua đây, đ/c Đinh Thị Lệ Thanh cũng mong muốn tập thể CB y bác sĩ Bệnh viện ung bướu Nghệ An tiếp tục phát huy những thành công trong thời gian qua, triển khai thêm nhiều kỹ thuật mới, góp phần phục vụ công tác khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn.

 

 

(Hoài Thanh)