Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Đinh Thị Lệ Thanh chúc mừng một số cơ sở y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

16:08, 18/02/2014
(truyenhinhnghean.vn) Hướng tới kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2014), sáng 18/2, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng tỉnh, Bệnh viện đa khoa và Trạm y tế phường Nghi Tân (Thị xã Cửa Lò), Bệnh viện giao thông vận tải Vinh.

 

Tặng hoa và chúc mừng đội ngũ cán bộ, y bác sỹ và nhân viên y tế Bệnh viện Điều dưỡng – Phục hồi chức năng Cửa Lò, Bệnh viện đa khoa và Trạm Y tế phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đánh giá cao những kết quả mà tập thể y, bác sỹ và nhân viên Bệnh viện Điều dưỡng – Phục hồi chức năng Cửa Lò, Bệnh viện đa khoa và Trạm Y tế phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò đã đạt được trong những năm qua. Đ/c cũng mong muốn, mỗi cán bộ y tế cần nêu cao trách nhiệm và tình thương đối với người bệnh; không ngừng phấn đấu, thực hiện tốt lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu “Lương y như từ mẫu”, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của nhân dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân của thị xã Cửa Lò nói riêng và của tỉnh nói chung.

 

Đ/c Đinh Thị Lệ Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh

 

Tại Bệnh viện Giao thông – Vận tải Vinh, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đã vui mừng trước những kết quả mà cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn. Là một bệnh viện đa khoa tuyến II, ngoài phục vụ cán bộ, nhân viên ngành đường sắt, Bệnh viện Giao thông – Vận tải đã vươn lên đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân của địa phương, góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến Trung ương. Bệnh viện đã tập trung đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại; liên kết với các bệnh viện tuyến Trung ương để thực hiện các kỹ thuật mũi. Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh giao cho Sở Y tế tăng cường phối hợp, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để Bệnh viện Giao thông – Vận tải Vinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình và luôn là địa chỉ tin cậy của người bệnh.

 

 

(Danh Thiện)