Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Trần Hồng Châu chúc mừng một số đơn vị y tế nhân ngày 27/2

15:56, 24/02/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 24/2, đ/c Trần Hồng Châu – Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và chúc mừng các đơn vị y tế nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.

 

 

Đ/c Trần Hồng Châu và đoàn đã đến chúc mừng Văn phòng Sở y tế, Bệnh viện HNĐK tỉnh, Bệnh viện tâm thần, Trung tâm giám định y khoa - pháp y và Trung tâm CSSKSS.

 

Tặng hoa và chúc mừng các đơn vị, đ/c Trần Hồng Châu ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các đơn vị đã nỗ lực đạt được. Năm 2013, các đơn vị ngành y tế, đặc biệt là các bệnh viện đã có chuyển biến tích cực trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo con người, triển khai được nhiều kỹ thuật chuyên sâu, không ngừng nâng cao chất lượng KCB, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh có sự cải thiện đáng kể, được người dân ghi nhận.

 

Chia sẻ những khó khăn, thách thức mà ngành y tế nói chung, các đơn vị đoàn đến thăm nói riêng, đ/c Trần Hồng Châu mong muốn các thầy thuốc tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm cao quý mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, không ngừng trau dồi, rèn luyện y thuật, y đức để đáp ứng với nhu cầu được chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân. Đối với lãnh đạo Sở y tế cần tiếp tục đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các đề án, đặc biệt là đề án nâng cao y đức và nâng cao chất lượng KCB và khẩn trương hoàn thành các dự án xây dựng các bệnh viện, đặc biệt là Bệnh viện đa khoa 700 giường bệnh.

 

(Hoài Thanh)