Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng một số cơ sở y tế nhân ngày 27/2

10:15, 22/02/2014
(truyenhinhnghean.vn) Hướng tới kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2014), đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Sở y tế Nghệ An, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Trạm y tế xã Diễn Vạn huyện Diễn Châu.

 

Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Phạm Văn Tấn - Trưởng đoàn chúc mừng Sở y tế Nghệ An trong năm vừa qua hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có dịch bệnh lớn xẩy ra, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm đúng mức, áp dụng các phương pháp khoa học, kỹ thuật cao vào điều trị cho người bệnh trong ghép thận, ghép tủy và triển khai thành công những kỹ thuật cao, phức tạp vào chữa bệnh,…

 

Tại Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Đoàn chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ những người trực tiếp khám chữa bệnh ban đầu cho cán bộ, Đảng viên, cán bộ nghỉ hưu của tỉnh, đặc biệt  là  nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đầu tư máy móc để ngày càng tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ tỉnh.

 

Đoàn cũng đã đến thăm Trạm y tế xã Diễn Vạn. Đây là trạm y tế xã đầu tiên của tỉnh đạt danh hiệu anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Thay mặt đoàn, đồng chí Phạm Văn Tấn chúc cho trạn y tế xã ngày càng làm tốt hơn công tác xã hội hóa y tế, tăng cường đầu tư về cơ sở vật chất, nâng cao trình độ cho đội ngũy tế xứng đáng là địa chỉ,  chỗ dựa chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người bệnh tại địa bàn và các vùng phụ cận.

 

 

(Quốc Toàn)