Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập đoàn S-Group nước cộng hòa Hung ga ri làm việc với Tỉnh

21:10, 17/03/2014
Chiều nay (17/3) đoàn cán bộ Tập đoàn-Group nước cộng hòa Hung ga ri do ông Balinl làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND Tỉnh về việc triển khai dự án xây dựng bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

 

Tiếp và làm việc với đoàn có đ/c Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.


Tập Group nước cộng hòa Hung ga ri đã trình bày thiết kế dự án xây dựng bệnh viện Ung bướu Nghệ An tại xã Nghi Kim và Nghi Liên TP Vinh. Dự án có tổng số vốn đầu tư 120 triệu đô la bằng nguồn vốn vay ODA của Hung ga ri do Tập đoàn S-Group nước cộng hòa Hung ga ri chịu trách nhiệm tư vấn thiết kế. Với mục đích khám chữa bệnh ung thư cho nhân dân trong tỉnh, Bệnh viện có quy mô 1.000 giường và được thiết kế, xây dựng,  trang bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

 


Tại buổi làm việc đ/c Đinh Thị Lệ Thanh – phó CT UBND tỉnh nhấn mạnh: dự án xây dựng bệnh viện Ung bướu Nghệ An là một trong những dự án được Tỉnh rất quan tâm và mong muốn phía chủ đầu tư triển khai công tác giải phóng mặt bằng, cùng với Tập đoàn S-Group sớm hoàn chỉnh hồ sơ dự án để đến tháng 6/2014 có thể trình chính phủ 2 nước.



(Hồng Sơn)