Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV kết nối yêu thương cùng bệnh nhân ung bướu

16:40, 20/04/2014
(truyenhinhnghean.vn) Tối 19/4, tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, Đoàn thanh niên Đài PT-TH Nghệ An phối hợp với CLB Từ Tâm tổ chức chương trình “Hòa nhịp yêu thương”, hòa nhịp và kết nối yêu thương với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện ung bướu.

 

 

Bằng những lời ca tiếng hát đến từ các nghệ sỹ đoàn ca múa nhạc dân tộc, câu lạc bộ Từ Tâm và đoàn viên thanh niên Đài PT- TH Nghệ An mong muốn gửi tới các bệnh nhân thông điệp “Hãy vững tin, chúng tôi luôn đồng hành và chiến đấu cùng với các bạn”.

 

Bằng âm nhạc, bằng sự đồng cảm và sẻ chia, qua những tiết mục biểu diễn được thể hiện, chương trình giúp các bệnh nhân đang ngày đêm chiến đấu với căn bệnh quái ác có cái nhìn lạc quan hơn, tự tin hơn vào cuộc sống. Đây cũng là món quà tinh thần được thực hiện dựa trên sự tài trợ và ủng hộ của các cá nhân, tập thể trong và ngoài tỉnh.

 

Cũng trong chương trình, các bệnh nhân đã được giao lưu với ba em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, lắng nghe những câu chuyện cảm động từ các bệnh nhân đầy nghị lực này.

 

Trước đó, Đoàn thanh niên Đài PT-TH Nghệ An cùng các tình nguyện viên câu lạc bộ Từ Tâm đã đến từng giường bệnh, tặng quà cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện ung bướu Nghệ An.

 

 

(Cẩm Thùy)