Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Truyền thông về SKSS cho SV ĐH Vinh

09:35, 11/04/2014
(truyenhinhnghean.vn) Trường Đại học Vinh phối hợp với Sở Lao động Thương binh và xã hội, Hội Kế hoạch hóa gia đình vừa tổ chức buổi truyền thông, tư vấn về giới tính, sức khỏe sinh sản cho nữ sinh viên năm thứ nhất của nhà trường.

 

"Chương trình tư vấn về giới tính và sức khoẻ sinh sản cho nữ sinh viên" tại trường Đại học Vinh được tổ chức nhằm mục đích nâng cao công tác giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản trong sinh viên của nhà trường; giúp cho sinh viên có những nhận thức đúng đắn, chính thống, trang bị kỹ năng cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân, góp phần xây dựng môi trường học đường văn hóa, lành mạnh, xây dựng cộng đồng bình đẳng, văn minh.

 

Với các nội dung nói chuyện, trao đổi, chia sẻ giữa chuyên gia và sinh viên những kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết về giới tính và bình đẳng giới, tình bạn, tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình, sức khỏe sinh sản, tình dục an toàn và lành mạnh, phòng chống HIV/AIDS, chương trình này là một diễn đàn có ý nghĩa thiết thực đối với các bạn trẻ. Chương trình sẽ kéo dài trong vòng một tuần và có khoảng gần 4000 sinh viên tham dự.

 

(Thuỳ Linh)