Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội thảo "Vì sức khỏe cộng đồng 2014"

08:47, 21/07/2014
(truyenhinhnghean.vn) Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam vừa tổ chức Chương trình "Vì sức khỏe cộng đồng 2014" tại TP Vinh.

 

 

Bệnh đái tháo đường đang là hiểm họa của sức khỏe cộng đồng, ước tính đến năm 2025 số người mắc bệnh trên toàn thế giới là 330 triệu người chiếm 5,45 %, đặc biệt dân số mắc bệnh gia tăng tập trung ở các nước đang phát triển. Trước khi mắc bệnh hầu hết người bệnh đều trải qua giai đoạn tiền đái tháo đường nhưng không hề biết và các biến chứng trong giai đoạn này đặc biệt là biến chứng tim mạch không khác gì ở người đã bị đái tháo đường.

 

Tại hội thảo, chương trình "Vì sức khỏe cộng đồng 2014" đã cung cấp thông tin cho người tiêu dùng "hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng" các loại thực phẩm chức năng trong việc hỗ trợ ngăn ngừa những biến chứng do bệnh đái thái đường gây ra.

 

Chương trình này được triển khai rộng khắp trong các tỉnh, thành với nhiều hoạt động phong phú nhằm giúp cộng đồng biết cách phòng bệnh... để có sức khỏe tốt, bảo đảm cuộc sống.

 

(Hiến Chương)