Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bệnh viện Tâm thần Nghệ An

17:33, 11/07/2014
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (11/7), Bệnh viện Tâm thần Nghệ An kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

 

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

 

Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, đến nay, Bệnh viện tâm thần Nghệ An đã được công nhận là Bệnh viện chuyên khoa hạng II với 235 giường bệnh với đội ngũ 179 CB CNV, trong đó có 08 BSCKI, 02 Thạc sỹ, 11 bác sỹ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đã được trang bị tương đối hiện đại, đáp ứng cơ bản nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân. Hàng năm, Bệnh viện khám cho trên 10.000 lượt người, điều trị nội trú cho  4.000 lượt người bệnh. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Bệnh viện đã triển khai thêm được nhiều các dịch vụ kỹ thuật về Chẩn đoán hình ảnh, phục hồi chức năng...

 

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Lệ Thanh trao Huân chương lao động hạng Ba cho Bệnh viện tâm thần Nghệ An
 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Lệ Thanh ghi nhận những kết quả mà Bệnh viện tâm thần Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn đội ngũ bác sỹ, y sỹ, cán bộ, công nhân viên bệnh viện tiếp tục khắc phục khó khăn, nhất là môi trường làm việc đặc thù của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, trở thành Bệnh viện vệ tinh về chăm sóc sức khỏe tâm thần của Trung tâm Y tế kỹ thuật cao khu vực Bắc Trung bộ.

 

Với những thành tích xuất sắc trong những năm qua, Bệnh viện tâm thần Nghệ An đã được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương lao động hạng Ba cho tập thể bệnh viện.

 

(Hoài Thanh - Trường Ca)