Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bệnh viện ĐKKV Tây Bắc Nghệ An đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

11:15, 13/09/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 13/9, Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An kỷ niệm 55 năm ngày thành lập(15/9/1959-15/9/2014) và đón nhận Huân chương Lao động hạng III. Dự lễ có đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - ủy viên BTV Tinh ủy, phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy thuốc, cán bộ viên chức bệnh việnđa khoa khu vực Tây Bắc đã phát huy trí tuệ, cố gắng vượt qua khó khăn xây dựng bệnh viện phát triển về mọi mặt. Hiện nay, bệnh viện có quy mô 260 giường bệnh với 280 cán bộ. Trong đó có trên 60 bác sĩ. Bệnh viện có 21 khoa phòng. Hiện Bệnh viện đang triển khai đồng loạt các kỹ thuật mới, hiện đại như: Phẫu thuật nội soi, phẫu thuật phaco…

 

Mỗi năm, BVĐKKVTBNA tiếp nhận khám và điều trị trên 100.000 bệnh nhân ngoại trú, 20.000 bệnh nhân nội trú. Cùng với các hoạt động chuyên môn, hoạt động nhân đạo cũng được bệnh viên chú trọng. Chương trình “ Bát cháo tình thương”, ‘ngân hàng máu sống” được ra đời và duy trì cũng trên tinh thần đó.

 

Ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu và cống hiến của BV, tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh, phó Chủ tịch UBND Tỉnh thừa ủy quyền Chủ tịch Nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể cán bộ, y bác sĩ bệnh viện.

 

Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh cũng chúc mừng và biểu dương những thành tích mà BV đạt được những năm qua. Đồng chí cũng mong rằng, với bề dày 55 năm xây dựng, tập thể y bác sĩ bệnh viện sẽ tiếp tục đoàn kết và luôn năng động, đổi mới; tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân các dân tộc vùng Tây Bắc xứ Nghệ.

 

 

(Hải Yến)