Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghi Lộc: Huy động được 700 đơn vị máu sau 2 đợt phát động

10:10, 20/10/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sau thành công của ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1năm 2014, Ban chỉ đạo vận động hiến máu huyện Nghi Lộc tiếp tục tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 tại 9 xã miền Tây.

 

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm nay của huyện Nghi lộc có 500 tình nguyện viên tham gia hiến máu và số đơn vị máu thu được là 180. Như vậy, kết thúc hai đợt phát động huyện Nghi Lộc đã có hơn 1.500 tình nguyện viên tham gia hiến được 700 đơn vị máu, đạt kế hoạch đề ra.

 

Để đạt được mục tiêu đó, Hội chữ thập đỏ các cấp phối hợp với chính quyền địa phương và các đoàn thể chính trị, xã hội đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho mọi người dân hiểu mục đích, ý nghĩa của việc làm mang tính nhân văn này. Từ đó thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện phát triển sâu rộng tại các địa phương.

 

Thời gian tới, cùng với việc phát huy tinh thần tình nguyện, ý thức chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện nghi lộc sẽ tiếp tục vận động thành lập thêm các CLB, tổ, đội tình nguyện tại các địa phương, đơn vị.

 

(Quang Dũng)