Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thứ trưởng Bộ y tế thăm và làm việc tại Nghệ An

16:20, 22/11/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (22/11), PGS.TS Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ y tế đã đến thăm Bệnh viện Hữu nghị Đa Khoa Nghệ An và Bệnh viện sản nhi Nghệ An. Cùng đi với thứ trưởng Bộ y tế có đ/c Nguyễn Xuân Đường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

Sau khi đi thăm một số khoa phòng của bệnh viện, thăm hỏi, động viên các bệnh nhân nặng đang điều trị tại bệnh viện, Thứ trưởng Bộ y tế Nguyễn Viết Tiến đánh giá cao sự quyết tâm của lãnh đạo tỉnh Nghệ An và Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An trong việc chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ dự án, đưa bệnh viện vào hoạt động phục vụ người bệnh, đặc biệt là giảm tình trạng quá tải.

 

Thứ trưởng Bộ Y tế và lãnh đạo tỉnh thăm khoa khám bệnh ban đầu BV HNĐK Nghệ An (Ảnh: Báo Nghệ An)

 

Thứ trưởng ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ, công nhân viên Bệnh viện HNĐK Nghệ An trong thời gian hơn 1 tháng sau khi chuyển ra cơ sở mới, song đến nay đã ổn định hoạt động của tất cả các khoa, phòng, tiếp tục đầu tư trạng thiết bị và triển khai các kỹ thuật mới. Thứ trưởng đề nghị Bệnh viện HNĐK Nghệ An tăng cường đầu tư cho các khu vực đặc biệt như: khoa cấp cứu ban đầu, khoa hồi sức tích cực, nội, ngoại khoa, sẵn sàng cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn máu dự trữ đáp ứng kịp thời công tác cấp cứu khi có thiên tai thảm họa.

 

Thứ trưởng Bộ y tế Nguyễn Viết Tiến cũng nhắc nhở lãnh đạo và cán bộ công nhân viên bệnh viện nâng cao tác phong phục vụ người bệnh, nâng cao văn hóa ứng xử bệnh viện cho cả bệnh nhân và người nhà để Bệnh viện xứng tầm là một bệnh viện hiện đại của khu vực.

 

Thăm Bệnh viện sản nhi Nghệ An, Thứ trưởng Bộ y tế Nguyễn Viết Tiến cũng ghi nhận sự cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên bệnh viện sản nhi, nhất là sau khi sáp nhập khoa sản của Bệnh viện HNĐK về hoạt động. Thứ trưởng mong muốn tập thể bệnh viện sản nhi đoàn kết cùng khắc phục, vượt qua khó khăn hiện tại, đầu tư phát triển các lĩnh vực chuyên sâu ngành sản nhi để xây dựng bệnh viện thành địa chỉ tin cậy của người dân trong tỉnh và khu vực.

 

(Hoài Thanh)