Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao 550 chiếc xe lăn cho NKT Nghệ An

16:36, 27/11/2014
(truyenhinhnghean.vn) Nhân kỷ niệm ngày quốc tế người khuyết tật 3/12, chiều nay, tại TP Vinh, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi phối hợp với Tổ chức từ thiện Free Wheelchair Mission tổ chức trao tặng và tiếp nhận 550 chiếc xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

 

Số xe lăn được tiếp nhận đợt này sẽ được Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Nghệ An trao cho người khuyết tật của 10 huyện trên địa bàn tỉnh.

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp cho người khuyết tật của tỉnh có phương tiện đi lại, phục vụ lao động và học tập giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, vươn lên, hòa nhập cuộc sống.

 

Những năm gần đây, tỉnh Nghệ An đã nhận được rất nhiều sự tài trợ, giúp đỡ của các tổ chức nhân đaọ, từ thiện trong nước và quốc tế dành cho người khuyết tật, đặc biệt là trẻ em, nhờ đó, nhiều mảnh đời bất hạnh đã bớt khó khăn, được chữa bệnh, phục hồi chức năng vươn  lên hòa nhập cộng đồng. Tuy nhiên, hiện nay toàn tỉnh vẫn còn hàng chục ngìn người khuyết tật cần được giúp đỡ.

 

(Hoài Thanh)