Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Xây dựng các chủ đề của phong trào hiến máu phù hợp với từng địa phương

11:51, 20/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 201/1, đồng chí Hoàng Viết Đường- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo tỉnh về công tác hiến máu nhân đạo năm 2014 và và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

 

 

Trong năm 2014, Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo tỉnh đã tổ chức  tốt các chiến dịch và sự kiện nhằm vận động, thu hút các đơn vị, người dân tham gia hiến máu nhân đạo. Theo đó, trong năm 2014 toàn tỉnh tiếp nhận được trên 19.000 đơn vị máu, trong đó nguồn từ hoạt động hiến máu tình nguyện chiếm gần 92%. Năm 2015, toàn tỉnh phấn đấu tiếp nhận khoảng 20.000 đơn vị máu.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Viết Đường kết luận buổi làm việc

 

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu BCĐ tỉnh thành lập mới, kiện toàn các BCĐ hiến máu tình nguyện tại các địa phương, đơn vị, trường học..; rà soát lại và giao chỉ tiêu cụ thể cho từng địa phương đơn vị; Xây dựng các chủ đề của phong trào hiến máu phù hợp với điều kiện cụ thể cho từng địa phương, đơn vị; Tập trung xây dựng, mở rộng quy mô vận động của các câu lạc bộ HMNĐ.

 

Đ/c Hoàng Viết Đường cũng yêu cầu các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục phối hợp với ngành y tế trong công tác tuyên truyền; Các cơ quan đơn vị tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền vận động hiến máu nhân đạo...

 

(Thúy Vinh)