Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

50 bệnh nhân nặng ở TP Vinh được hỗ trợ trong dịp Tết

19:43, 16/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Trong những ngày giáp Tết, Trung tâm công tác xã hội tỉnh phối hợp với các tăng ni, phật tử Tịnh Xá – Thanh Liêm phường Hưng Dũng, thành phố Vinh tổ chức chương trình hỗ trợ cơm, cháo cho các thân nhân thuộc gia đình chính sách và các hộ nghèo đang phải điều trị tại các Bệnh viện trên địa bàn Thành Phố Vinh.

 

 
Ảnh minh họa  

Đây là những bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo và gia đình chính sách. Mỗi ngày, người chăm sóc bệnh nhân sẽ được nhận 2 bữa cơm trưa và tối, còn bệnh nhân thì được phát 3 lần cháo.

 

Chương trình hỗ trợ cơm, cháo  cho người nhà và bệnh nhân  thuộc diện chính sách, hộ nghèo được tổ chức từ ngày 28 tết cho đến hết ngày 10 tết Ất Mùi.

 

Việc tổ chức phục vụ cơm, cháo cho bệnh nhân nặng và người nhà phải ở lại điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết-là việc làm hết sức ó ý nghĩa. Đây chính là nguồn động viên cả vật chất lẫn tinh thần cho người nhà và bệnh nhân kém may mắn phải điều trị tại các bệnh viện. Cho dù không được sum vầy cùng gia đình nhưng những sẻ chia của cộng đồng như thế này cũng làm ấm lòng những người phải đón tết tại bệnh viện.

 

(Ngọc Mai)