Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Nguyễn Xuân Đường thăm, chúc mừng các đơn vị y tế tại Tân Kỳ

17:00, 26/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng một số cơ sở y tế trên địa bàn huyện Tân Kỳ nhân kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2).

 

Thăm trạm y tế xã Tân Hương, đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế xã trong công tác khám chữa bệnh và giải quyết các vấn đề về y tế cho nhân dân. Mặc dù mới được thành lập chưa đầy 10 năm nhưng trạm y tế xã Tân Hương đã được công nhận là trạm y tế đạt chuẩn quốc gia.

 

 

Chúc mừng Trung tâm y tế, Bệnh viện đa khoa huyện Tân Kỳ, đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đánh giá cao những đóng góp của ngành Y tế huyện Tân Kỳ trong việc bảo vệ sức khoẻ cộng đồng nói riêng và tạo nền móng cho phát triển kinh tế - xã hội nói chung.

 

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường cũng khẳng định, để củng cố toàn diện hệ thống y tế, các cấp và các ngành cần phải chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ngay từ những đơn vị y tế cơ sở. 

 

 

Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, tập thể y bác sỹ và nhân viên y tế trên địa bàn huyện tiếp tục trau dồi trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp; tập trung nhân lực, vật lực chăm lo sức khỏe cho nhân dân, xây dựng ngành y tế hiện đại, tiên tiến; thực hiện tốt lời căn dặn của Bác Hồ trong bức thư Bác gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế vào ngày 27/2/1955 “Lương y như từ mẫu”.

 

(Lê Hằng)