Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đồng chí Trần Hồng Châu chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Quỳ Châu

16:44, 25/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (25/2), đồng chí Trần Hồng Châu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã đến chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ tại các cơ sở y tế trên địa bàn huyện Quỳ Châu.

 

 

Tại Trạm y tế xã Châu Thắng, Trung tâm y tế huyện và Bệnh viện đa khoa Quỳ Châu, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt hoạt động của của  các đơn vị trong năm qua và kế hoạch hoạt động năm 2015.

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Hồng Châu chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Trạm y tế xã Châu Thắng

 

Chúc mừng cán bộ, y bác sỹ nhân ngày thầy thuốc VN 27/2, đồng chí Trần Hồng Châu đánh giá cao những thành tích mà các đơn vị và đội ngũ thầy thuốc đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: Thời gian tới, phát huy những thành tích đã đạt được, các đơn vị cần tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong lĩnh vực chuyên môn để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày càng tốt hơn. Người thầy thuốc luôn phải nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình, thường xuyên học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp, cập nhật kiến thức mới, nhất là phấn đấu thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu” nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của xã hội.

 

Đồng chí Trần Hồng Châu mong muốn các đơn vị nỗ lực vượt khó hơn nữa để hoàn thiện cơ sở vật chất, cải tiến trang thiết bị, xây dựng và củng cố hệ thống mạng lưới y tế thôn bản nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, trở thành điểm sáng về y tế, địa chỉ tin cậy về y đức.

 

(Bùi Thọ)