Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đóng cửa 5 phòng khám nha khoa sai quy định

20:57, 05/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Thực hiện kiểm tra công tác hành nghề y ngoài công lập, sáng nay (5/5), đoàn thanh kiểm tra của Sở Y tế Nghệ An đã kiểm tra đột xuất các cơ cở nha khoa trên địa bàn thành phố. Qua kiểm tra, đoàn đã lập biên bản đóng cửa và rút giấy phép hành nghề đối với các cơ sở vi phạm.

 

Đoàn thanh kiểm tra Sở Y tế đã kiểm tra cơ sở nha khoa thẩm mỹ tại địa chỉ số 48, đường Chu Văn An; phòng khám nha khoa Hoàng Thu ở địa chỉ số 151, đường Lê Lợi; Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh, địa chỉ số 33, đường Đinh Công Tráng; cơ sở nha khoa Sông Lam, địa chỉ số 96, đường Đốc Thiết. Ở các địa chỉ đoàn kiểm tra đều vi phạm quy định của Bộ y tế: hoạt động sai chức năng, phạm vi cho phép, cũng như quảng cáo sai sự thật, thậm chí có cơ sở không được cấp giấy phép hoạt động và bị rút giấy phép hoạt động nhưng thời điểm  đoàn kiểm tra vẫn đang khám và điều trị.

 

Với những vi phạm của các cơ sở nha khoa thẩm mỹ, lực lượng chức năng đã lập biên bản đóng cửa và rút giấy phép hành nghề đối với  các cơ sở vi phạm.

 

Theo số liệu của ngành y tế thành phố , trên địa bàn thành phố hiện có khoảng 30 cơ sở nha khoa được cấp phép hoạt động và  một số cơ sở  hoạt động không có giấy phép. Vì vậy, trong thời gian tới, đoàn công tác của sở y tế sẽ tiếp tục thanh kiểm tra các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn  thành phố và tỉnh.

 

 

(Từ Thành)