Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm chuyên ngành phẫu thuật chấn thương - chỉnh hình

10:38, 13/08/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ ở các bệnh viện tuyến huyện, sáng nay (13/8), Sở y tế, Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An tổ chức lớp tập huấn về chuyên ngành phẫu thuật chấn thương- chỉnh hình.

 

 

Tham gia lớp tập huấn là các bác sĩ chuyên khoa ngoại, chấn thương chỉnh hình các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh.

 

Các đại biểu dự Hội nghị

 

Các bác sĩ sẽ được các chuyên gia về chấn thương chỉnh hình các bệnh viện chuyên khoa trong nước và tỉnh truyền đạt những kỹ thuật mới và khó đối trong lĩnh vực phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, sọ não, cột sống như: Phẫu thuật máu tụ dưới màng cứng; nối các chi đứt rời, đĩa đệm…và chia sẻ những kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến chấn thương, sọ não, cột sống.

 

Thạc sĩ - BS Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc BV Chấn thương chỉnh hình Nghệ An khai mạc lớp tập huấn

 

Việc cập nhật những kiến thức chuyên môn từ lớp tập huấn này sẽ giúp cho các bác sĩ tuyến tỉnh và huyện có thể xử lý được những ca bệnh nặng, hạn chế chuyển tuyến TƯ.

 

Dịp này, Hội phẫu thuật chấn thương chỉnh hình Nghệ An - Hà Tĩnh cũng được thành lập nhằm kết nối thông tin chuyên ngành và hỗ trợ nhau về chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị cho người bệnh trên địa bàn.

 

(Hoài Thanh)