Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghĩa Đàn khám, cấp thuốc cho Mẹ Việt Nam anh hùng

10:27, 01/11/2018

Trong hai ngày 31/10 và 1/11, Trung tâm Y tế phối hợp với Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện Nghĩa Đàn tổ chức đến tận nơi khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các Mẹ VNAH trên địa bàn.

 

Cụ thể, đợt này đoàn đã tới khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các Mẹ VNAH:  Ngô Thị Tiếp ở xã Nghĩa Bình, mẹ Trần Thị Tráng, xã Nghĩa Hồng  và mẹ Võ Thị Sáu ở xã Nghĩa An. Các y bác sĩ đã khám kiểm tra tổng thể sức khỏe cho các mẹ. Trong đó, chú trọng khám một số bệnh về tim mạch, xương khớp, tuần hoàn não mà người cao tuổi thường gặp.

T
Thăm khám cho mẹ VNAH Ngô Thị Tiếp.

Sau thăm khám, các bác sĩ đã cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn tận tình cho người thân của các mẹ cách chăm sóc, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động kết hợp sử dụng thuốc để các mẹ có sức khỏe tốt nhất.

ác y bác sĩ đã  khám kiểm tra tổng thể sức khỏe cho các mẹ. Trong đó chú trọng khám một số bệnh về tim mạch, xương khớp, tuần hoàn não mà người cao tuổi thường gặp.
Các y bác sĩ hướng dẫn người nhà các mẹ VNAH cách sử dụng các loại thuốc.
 

Đây là một trong những hoạt động của huyện Nghĩa Đàn nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các Bà mẹ VNAH nói riêng và các gia đình chính sách nói chung.

Đức Anh