Y tế

Bộ CHQS tỉnh Nghệ An tiếp nhận thêm 88 người từ nước ngoài về khu cách ly

10:23, 26/03/2020
Sáng nay (26/3). Tại 2 khu cách ly tập trung cảu Ban chỉ huy quân sự TP Vinh và Trung đoàn 764, Bộ CHQS tỉnh đã tiếp nhận thêm 88 công dân Việt Nam từ các nước Thái Lan và Lào về qua của khẩu Nậm Cắn huyện Kỳ Sơn. 
 
Tiến hành phun thuốc khủ khuẩn cho các công dân về khu cách ly A.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại một số nước, số lượng công dân từ nước ngoài về nước ngày một tăng nhất là qua các cửa khẩu với nước bạn Lào. Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị làm tốt công tác chuẩn bị, tiến hành tiếp nhận và cách ly các công dân an toàn, đúng quy định.

 
 Lấy thông tin công dân.

Tính đến 9 giờ sáng ngày 26/3, tại 3 khu cách ly tập trung của Bộ CHQS tỉnh là hơn 1000 người. Riêng sáng nay 26/3 tại 2 khu cách ly là của Ban chỉ huy quân sự TP Vinh và Trung đoàn 764 Bộ CHQS tỉnh đã tiếp nhận thêm 88 người từ các nước Thai Lan và Lào về qua Cửa khẩu Nậm Cắn huyện Kỳ Sơn.

 
 Đo thân nhiệt cho các công dân.

Trong đó từ Thái Lan về là 64 người và từ lào về là 24 người. Quá trình tiếp nhận các đơn vị đã phối hợp thực hiện chặt chẽ, đúng tuần tự các bước theo quy định.

 
 Các công dân tiến hành nhận các nhu yếu phẩm phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày.

Sau khi tiếp nhận, các công dân được phân loại, cách ly, theo dõi chặt chẽ; được bố trí, sắp xếp nơi ăn ở, cung cấp đầy đủ các loại nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

 
 
 
  Lực lượng thanh niên tình nguyện Bệnh viện tâm thần tỉnh trợ chia thức ăn cho các công dân tại khu cách ly tập trung của Trung đoàn 764.

Hiện hầu hết bà con đều có sức khỏe ổn định, an tâm tư tưởng thực hiện việc cách ly theo đúng quy định.

Trọng Kiên - Hoàng Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện