Y tế

Kỳ Sơn trao giấy chứng nhận hết thời hạn cách ly cho 59 công dân cuối cùng

11:48, 09/04/2020
Sáng ngày 9/4, huyện vùng cao Kỳ Sơn tiếp tục trao giấy hết thời hạn cách ly cho 59 công dân hoàng thành nhiệm vụ cách ly lần 3.
59 công dân cuối cùng được trao giấy chứng nhận hết thời hạn cách ly tại khu cách ly Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Kỳ Sơn.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Kỳ Sơn đã trao giấy chứng nhận hết thời hạn cách ly cho 59 công dân, trong đó có 19 công dân là người địa phương Kỳ Sơn, còn lại chủ yếu là các công dân ở huyện Diễn Châu đi làm ăn và sinh sống ở Lào, về cách ly từ ngày 25 tháng 3. 

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Kỳ Sơn trao giấy chứng nhận hết thời hạn cách ly cho các công dân.

Đây là những công dân cuối cùng được trao giấy chứng nhận hết thời hạn cách ly tập trung tại khu cách ly Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Kỳ Sơn. Trong suốt thời gian cách ly, các công dân được theo dõi, kiểm tra, chăm sóc sức khỏe 2 lần/ngày và đáp ứng chu đáo các điều kiện ăn ở, cấp phát miễn phí các nhu yếu phẩm cần thiết. Trước lúc hòa nhập với cộng đồng các công dân đều được xét nghiệm cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, sức khỏe công dân hoàn toàn ổn định, đủ điều kiện trở về hòa nhập cộng đồng.

Các công dân được hỗ trợ xe đưa về địa phương.

Để tạo thuận lợi cho các công dân, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Kỳ Sơn, đã hỗ trợ phương tiện đưa các công dân về địa phương.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện