Y tế

 Bệnh viện Quân y 4 thực hiện thành công kỹ thuật xóa bỏ sẹo lồi bằng Laze

09:20, 09/06/2020
Từ tháng 6/2020 tại khoa Nội 4 (Truyền nhiễm, Da liễu), Bệnh viện Quân Quân y 4 (Cục Hậu cần, Quân khu 4) đã triển khai thành công kỹ thuật điều trị xóa bỏ sẹo lồi bằng Laze cho nhiều bệnh nhân.

Sẹo lồi là vết sẹo tương đối khó điều trị nhất hiện nay. Để điều trị sẹo lồi đòi hỏi bác sĩ phải có giàu kinh nghiện và hiểu biết sâu sắc về sẹo lồi và các kỹ thuật để loại bỏ chúng. Các lựa chọn điều trị xóa bỏ sẹo lồi tùy thuộc vào kích thước, vị trí, độ ăn sâu của vết sẹo và độ tuổi của bệnh nhân.

Bác sĩ CKI Nguyễn Đức Anh, Chủ nhiệm Khoa Nội 4 thực hiện thành công kỹ thuật mới xóa bỏ sẹo lồi bằng Laze cho bệnh nhân.
Bác sĩ CKI Nguyễn Đức Anh, Chủ nhiệm Khoa Nội 4 thực hiện thành công kỹ thuật mới xóa bỏ sẹo lồi bằng Laze cho bệnh nhân.

Theo Thượng tá, Bác sĩ CKI Nguyễn Đức Anh, chủ nhiệm khoa Nội 4, là người trực tiếp thực hiện kỹ thuật mới này cho biết: “Với công nghệ mới này, dù không làm mất hẳn sẹo lồi như một phép màu, nhưng vẫn có thể nhanh chóng thu hẹp kích thước và độ dầy của sẹo, làm cho sẹo mềm hơn, ít đau, ít ngứa hơn và đặc biệt làm giảm nhanh màu đỏ của sẹo, đưa da nhanh chóng trở về màu sắc bình thường”.

Đây là bước phát triển mới của Khoa Nội 4 riêng và Bệnh viện Quân y 4 nói chung trong quá trình chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân bị sẹo lồi.

Tin, ảnh: LÊ PHÚGhi chú ảnh:

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện