Sức khỏe

Công ty Thủy điện Bản Vẽ vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo SXKD hiệu quả

16:48, 11/05/2021
Trước tình hình diễn biến phức tạp và ngày càng nguy hiểm của bệnh Covid-19, hàng ngày Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã nghiêm túc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng theo quy định và khuyến cáo 5K của Bộ y tế.

Tính từ ngày 27/4 đến nay cả nước đã ghi nhận 486 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng, diễn biến dịch lần này khá nhanh, đa nguồn lây, đa ổ dịch…Tại Nghệ An, hiện đã có 1 ca dương tính với Covid- 19, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Công ty thủy điện Bản Vẽ đã nhanh chóng khởi động lại công tác phòng chống dịch tại trụ sở cũng như tại Nhà máy theo kịch bản phòng chống dịch đã được phê duyệt. 

Cấp phát khẩu trang, khử khuẩn cho CBCNV. 

Hàng ngày, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã nghiêm túc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng theo quy định và khuyến cáo 5K của Bộ y tế; Tuyên truyền phổ biến các thông tin nhằm nâng cao tinh thần phòng chống dịch, tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ đạo và hướng dẫn của Bộ Y Tế và các văn bản chỉ đạo của Tổng công ty qua các phương tiện truyền thông như Website, fanpage, Facebook, zalo, tờ rơi, ấn phẩm…hủy bỏ và tạm hoãn các hoạt động tập trung đông người, tổ chức các cuộc họp trực tuyến. Thường xuyên theo dõi và triển khai thực hiện các chỉ đạo chống dịch trên eoffice, Zalo Ban chỉ đạo phòng chống dịch của Công ty. 
 

Tiến hành đo thân nhiệt hàng ngày tại Văn phòng công ty.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối không xảy ra lây nhiễm virus SARS – CoV2 cho lực lượng sản xuất trực tiếp, Công ty đã huy động 100%  CBCNV vận hành, sửa chữa, kỹ thuật tập trung tại nhà máy  và được quản lý chặt chẽ. Thường xuyên tiến hành đo thân nhiệt, thực hiện đeo khẩu trang và sát khuẩn tay bắt buộc. Quản lý sát việc ra vào nhà máy, từ chối các đoàn khách tham quan trong nhà máy trong thời gian dịch bệnh.

Phun khử khuẩn phòng chống Covid-19 tại Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ.

Đồng thời, phối hợp với Trung tâm dịch tễ thành phố Vinh, huyện Tương Dương tiến hành phun khử khuẩn tại văn phòng Vinh và Nhà máy thủy điện Bản Vẽ, khu nhà ở tập thể. Chủ động các kịch bản sẵn sàng ứng phó với dịch, tổ chức diễn tập, chuẩn bị các trang thiết bị bảo hộ, phòng cách ly, phương tiện vận chuyển. Đồng thời, quán triệt CBCVN – NLĐ thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo sản xuất vận hành nhà máy an toàn, ổn định và liên tục trong mọi tình huống.

Linh Chi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện