Sức khỏe

TP Vinh tiếp nhận 219 công dân từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam

08:54, 08/08/2021
Vào chiều tối 7/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố Vinh tổ chức tiếp nhận và cách ly tập trung 219 công dân Nghệ An trở về từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam.
Công dân đến điểm cách ly theo bố trí của lực lượng chức năng.
Công dân đến điểm cách ly theo bố trí của lực lượng chức năng.

219 công dân này được cách ly tại Khu cách ly tập trung Làng sinh viên trường Đại học Vinh do Ban chỉ huy quân sự thành phố Vinh quản lý. Trong 219 công dân có: 152 người lớn, 67 trẻ em.

Trong quá trình tiếp nhận, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố đã tiến hành phun khử khuẩn, đo thân nhiệt, hướng dẫn các công dân nhận phòng, các nhu yếu phẩm và thực hiện các bước phòng, chống dịch Covid-19. Ngay trong đêm, Trung tâm y tế thành phố Vinh cũng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 100% công dân trở về trong đợt này.

Như vậy, tính đến sáng nay (8/8), đã có 4 chuyến bay với chở gần 900 công dân từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam trở về Nghệ An. Các công dân được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh chỉ đạo về cách ly tại các điểm: Khách sạn Army (TX Cửa Lò); Khách sạn Mường Thanh Cửa Lò và Làng sinh viên trường Đại học Vinh.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện