Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải bóng bàn NTV năm 2011: Thể thao sức khỏe để có nhiều tác phẩm tốt

15:00, 20/02/2011
Nằm trong chương trình các hoạt động của công nhân viên chức, công đoàn toàn ngành năm 2011, chào thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, mừng xuân mới Tân Mão; chào mừng Hội Nghị CNVC năm 2011 sẽ diễn ra vào ngày 25/2/2011 và hướng tới Kỷ niệm 55 năm Phát Thanh (7/9/1956 – 7/9/2011) – 35 năm Truyền hình Nghệ An

 

Giải bóng bàn NTV có sự tài trợ của Công ty Bia Huế, Công ty CP Du lịch và nước khoáng Sơn Kim, Công ty cổ phần Bia Sài Gòn Nghệ Tĩnh, Công ty TNHH Hoa Thường.

 

Tham gia giải lần này có 27 VĐV đến từ 13 phòng chuyên môn tổ Công đoàn. Để giải thành công, thời gian qua mặc dầu công tác chuyên môn bận rôn, có nhiều chương trình phải lên sóng cập nhật, nhưng các phòng đã tạo điều kiện, cổ vũ động viên cho các vận động viên luyện tập vào các buổi ngoài giờ và ban đêm. Là một đơn vị có nhiều hoạt động bề dày truyền thống về thể dục thể thao, văn nghệ (như Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, Ca múa hát tập thể…) thì đây là một môn thể thao nhằm nâng cao chất lượng kỹ thuật, sức khỏe bồi dưỡng các tố chất “Nhanh, mạnh, bền, khéo” góp phần sáng tạo nhiều tác phẩm Báo chí xuất sắc của các nhà báo PT-TH trên quê hương Bác Hồ kính yêu nhân dịp đầu năm mới.

 

Giải diễn ra trong các ngày từ 19-20/2/2011. Qua hai ngày khởi tranh sôi nổi, hào hừng và thân thiện giải đã thành công tốt đẹp, ghi đậm dấu ấn của những tay bút, tay vợt trong hoạt động chuyên môn và thể thao. Với 5 bảng thi đấu, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho đôi nam Hoàng Sơn - Thái Trung, Như Khôi - Xuân Thuyên, Giải nhất đôi nam nữ cho Hoài Nam - Lê Hải, Giải nhất đơn nam ở hai bảng Hoàng Sơn, Trung Tuyến, Các giải nhì cho đôi nam Hữu Phác – Thanh Hùng, Thái Quảng - Cảnh Toàn, Văn Hùng – Phương Lan, Giải ba đôi nam Trọng Nhân – Xuân Lộc, Trần Ngọc – Ngọc Dũng, Minh Hiếu – Thu Vinh và giải ba đơn nam Văn Trường, Ngọc Dũng.

 

 
 
 
Lễ bế mạc và trao giải Giải bóng bàn NTV năm 2011

 

(Trần Lan Anh - Xuân Lộc)