Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công Vinh toả sáng tại Macao

09:06, 04/07/2011
Với đẳng cấp vượt trội cùng sự toả sáng của Công Vinh, đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Macao (Trung Quốc) với tỉ số đậm 7 - 1.

 

Chiều 3/7, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2014 gặp đội chủ nhà Macao (Trung Quốc).

 

Sau chiến thắng đậm 6 - 0 ở trận lượt đi, sự vượt trội tiếp tục được thầy trò HLV Falko Goets thể hiện ở trận lượt về bằng việc mở tỉ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu do công của tiền đạo Công Vinh. Thế trận lấn lướt tiếp tục được đội tuyển Việt Nam thể hiện trước Macao ở những phút còn lại của hiệp đấu.

 

 

Tiền đạo Công Vinh

 

Cũng như trận lượt đi, Công Vinh vẫn là cái tên để lại ấn tượng sau đậm nhất khi đóng góp thêm 2 bàn thắng. Trong khi người đá cặp với anh là Quang Hải cũng loé sáng với 1 pha làm bàn đẹp mắt. Dẫn trước 4 - 0, thầy trò HLV Goets hưng phấn bước vào hiệp đấu thứ 2.

 

Trước một Macao quá yếu và gần như đã buông xuôi, đội tuyển Việt Nam dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa. Công Vinh hoàn tất một ngày thi đấu đáng nhớ trong sự nghiệp khi ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Còn Quang Hải cũng thêm một lần nổ súng để đóng góp vào chiến thắng tưng bừng của đội tuyển.

 

Trong khi đó, đội tuyển Macao chỉ có được một bàn thắng danh dự và chính thức chia tay World Cup 2014.

 

 

 

Thắng với tỉ số đậm 7 - 1 ở trận lượt về, qua đó thắng chung cuộc 13 - 1, thầy trò HLV Falko Goets đã trình diễn một phong độ cùng lối chơi đầy thuyết phục để tự tin bước vào vòng loại thứ 2.

 

Còn quá sớm để nói về thành công của HLV Falko Goets với bóng đá Việt Nam, nhưng không thể phủ nhận một luồng sinh khí dồi dào đang được HLV người Đức thổi vào các học trò của ông tại đội tuyển quốc gia

 

(Theo VOVnews)