Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Barcelona giành siêu cúp châu Âu

08:38, 27/08/2011
Cesc Fabregas vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng thứ 2 giúp Barcelona đánh bại Porto, chỉ còn 9 người, với tỉ số 2-0 trong trận tranh siêu cúp châu Âu.

 

Trận đấu diễn ra tại sân Louis II ở Monaco.

 

Lionel Messi ghi bàn thắng cho Barcelona sau 39 phút thi đấu, sau khi anh tận dụng sai lầm từ đường chuyền về bất cẩn của tiền vệ Guarin, bên phía Porto. Fabregas ghi bàn thứ 2 cho Barcelona bằng pha dứt điểm ở cự ly cận thành. Porto chỉ còn 9 người khi trận đấu kết thúc, do Rolando và Guarin bị đuổi khỏi sân.

 

 

Cesc Fabregas ghi bàn thắng thứ 2 giúp Barcelona đánh bại Porto

 

Porto không ghi được bàn thắng nào, mặc dù cũng có được vài cơ hội hiếm hoi của Moutinho gây nguy hiểm cho khung thành của Barcelona. Lẽ ra, các cầu thủ Bồ Đào Nha phải được hưởng một quả penalty, sau khi hậu vệ Ebidal đẩy ngã Guarin trong vòng cấm địa ở hiệp 2 của trận đấu.  Tuy nhiên, trọng tài Bjorn Kuipers ra hiệu cho cầu thủ 2 bên tiếp tục thi đấu.

 

Fabregas được tung vào sân ở hiệp 2, thay cho Pedro, và chính anh là người khiến trung vệ Rolando bên phía Porto phải nhận thẻ vàng thứ 2, bị đuổi khỏi sân. Tiếp đó, Guarin của Porto cũng bị đuổi sau tình huống va chạm mạnh với Mascherano bên phía Barcelona.

 

Với chiến thắng 2-0 trong trận siêu cúp châu Âu, Pep Guardiola trở thành người thành công nhất trong lịch sử các thời HLV của Barcelona.

 

(Theo VOVnews)