Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đức Phớc chúc mừng CLB SLNA

16:23, 23/08/2011
Sau trận đấu chung kết của mùa giải đầy kịch tính và nghẹt thở với Hà Nội T&T để đoạt cúp vô địch V-Learue 2011, sáng nay (23/8), đồng chí Hồ Đức Phớc – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên câu lạc bộ SLNA.

 

Thay mặt Đảng bộ chính quyền và các nhân dân trong tỉnh, chủ tịch Hồ Đức Phớc đã nhiệt liệt chúc mừng CLB SLNA về thành tích đoạt cúp vô địch mùa giải V-Learue 2011, đáp ứng niềm tin yêu và sự mong đợi của người hâm mộ trong và ngoài tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đức Phớc tặng hoa và trao 1 tỷ đồng cho CLB SLNA.

 

Đây là lần thứ 2 kể từ mùa giải 2001, bóng đá Việt Nam đi vào chuyên nghiệp, SL Nghệ An được vinh dự đứng trên bục cao nhất của bóng đá nước nhà. Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực hết mình, tinh thần đoàn kết vì màu cờ sắc áo của tập thể cán bộ, huấn luyện viên và vận động viên CLB SLNA. Trước mắt, SLNA còn trận chung kết Cúp quốc gia với đội VinaBank Sài Gòn tại sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, đồng chí mong muốn các cầu thủ SLNA thi đấu tự tin với tinh thần quyết thắng để giành cú đúp trong mùa giải năm nay.

 

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã quyết định tặng thưởng CLB sông Lam 1 tỷ đồng. Đây là nguồn động viên khích lệ để CLB SL có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải năm sau.

 

(Thăng Bình)