Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đội SLNA trước trận đấu giành ngôi vô địch Giải V-League

08:19, 20/08/2011
Chiều 19/8, đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và lãnh đạo Sở VH-TT-DL đã đến thăm và động viên các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An trước trận "chung kết" giành ngôi vô địch V. League.

 

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Thanh Điền đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, thành tích của tập thể CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua. Tuy không đầu tư lớn như một số đội bóng, nhưng với tinh thần thi đấu vì danh dự quê hương, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã làm nức lòng người hâm mộ tỉnh nhà khi liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng và đang đứng trước nhiều cơ hội giành chức vô địch.

 

           Đồng chí Huỳnh Thanh Điền gặp gỡ các cầu thủ CLB SLNA



 Tặng hoa HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng, Đội trưởng Huy Hoàng

Trong trận đấu gặp đội Hà Nội T&T vào chiều Chủ nhật tới (21/8), đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, bản lĩnh thi đấu để cống hiến cho khán giả nhà một trận cầu hấp dẫn. Đồng chí Huỳnh Thanh Điền cũng cho biết, tỉnh sẽ có phần thưởng xứng đáng cho toàn thể đội bóng nếu đội giành chức vô địch.

 

Thay mặt các cầu thủ, đội trưởng Huy Hoàng hứa sẽ cùng anh em trong đội tập trung thi đấu hết mình, cống hiến một trận đấu đẹp mắt và giành kết quả cao nhất tặng người hâm mộ tỉnh nhà.

 

(Theo Báo Nghệ An)