Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA rước Cúp Vô địch V-League

09:04, 24/08/2011
Chiều 23/8, SL Nghệ An đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chức Vô địch V-League, báo công dâng Bác tại quảng trường Hồ Chí Minh...

 

Chiều 23/8, SL Nghệ An đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chức Vô địch V-League, báo công dâng Bác tại quảng trường Hồ Chí Minh...

 

Chiếc cúp vô địch V-League báo công Bác
 

Trước đó, đêm 21/8 sau khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn người hâm mộ đã thức trắng đêm mang theo cờ, áo ăn mừng chiến thắng khi đội bóng SL Nghệ An mang chiếc cúp vô địch V- League sau 10 năm chờ đợi.

 

E ngại cách ăn mừng của người hâm mộ có thể sẽ gây hưởng đến an ninh trật tự, CLB đã đề xuất ý kiến lên UBND tỉnh Nghệ An cho phép lãnh đạo đội cùng các cầu thủ và hàng ngàn người hâm mộ xứ Nghệ diễu hành mang cúp vàng đến Quảng trường Hồ Chí Minh báo công với Bác.

 

Đúng 17 giờ chiều các cầu thủ, ban huấn luyện và đông đảo người hâm mộ đã mang cúp từ trụ sở của câu lạc đến quảng trường Hồ Chí Minh.
 
 
 HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời cảm ơn tất cả những người hâm mộ. Niềm khát khao chiến thắng của BLĐ, và các cầu thủ cũng là niềm mong mỏi của CĐV cả nước luôn ủng hộ đội bóng Sông Lam. Ngay từ đầu mùa giải, Sông Lam đều đặt mục tiêu cao nhất và luôn muốn đứng trên đỉnh vinh quang nhất, bất kể đó là giải đấu nào. Với tôi, chức vô địch nào cũng có niềm hạnh phúc riêng và niềm tự hào riêng. 
 
 
Trải qua 10 năm sóng gió lúc thăng, lúc trầm của bóng đá Sông Lam, thì Cúp lần này mang ý nghĩa sâu sắc và lớn lao hơn rất nhiều. Việc tham gia cúp C1 Châu Á là vinh dự không phải đội bóng nào cũng có được. Tôi và tất cả CĐV sẽ cố gắng để tiến vào càng sâu càng tốt. Đây là món quà chúng tôi dành tặng cho người hâm mộ và các CĐV đặc biệt là những người hâm mộ ở xa quê. Còn riêng về cá nhân, tôi giành chiếc cúp vô địch này cho người mẹ đã khuất của tôi năm 2005".
 
 
Dưới đây là một số hình ảnh CLB SLNA và người hâm mộ rước cúp báo công Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh chiều ngày 23/8:
  
 
 
 
 
Chiếc cúp V-League được đưa đến báo công Bác.
 
Toàn bộ Ban huấn luyện, các cầu thủ, HLV... CLB SLNA báo công trước anh linh của Người
tại Quảng trường Hồ Chí Minh
 
HLV Nguyễn Hữu Thắng đọc báo công trước tượng đài Bác Hồ ở Quảng trường chiều ngày 23/8
 
Đông đảo cổ động viên, khác giả xứ Nghệ cùng đến báo công Bác.

(Theo Dân trí)