Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập huấn về công tác QLNN và nghiệp vụ TDTT

16:28, 13/10/2011
Nhằm nâng cao công tác quản lý nhà nước về thể dục thể thao, sáng nay (13/10) Sở Văn hoá thể thao và Du lịch phối hợp với huyện Thanh Chương mở lớp tập huấn về công tác quản lý nhà nước và nghiệp vụ cho cán bộ thể dục thể thao cơ sở của các huyện miền núi.

 

11 huyện có cán bộ tham gia tập huấn lần này gồm Thanh Chương, Tương Dương, Tân Kỳ, Kỳ Sơn, Quỳ Châu,Quế Phong, Nghĩa Đàn, Quỳ hợp, Thị xã Thái Hòa, Anh Sơn, Con Cuông.

 

Trong thời gian 3 ngày, từ 13 - 16/10, các học viên được tiếp thu các nội dung: Kiến thức quản lý nhà nước về TDTT, tổ chức và chỉ đạo các hoạt động TDTT ở cơ sở, phương pháp tổ chức thi đấu thể thao; nghe quán triệt các văn bản, thông tư của bộ văn hóa thể thao và du lịch, một số thay đổi quanh điều lệ, luật thi đấu các môn, bóng chuyền, bóng đá 11 người, 7 người, 5 người, luật thi đấu môn cầu lông, đẩy gậy, kéo co, điền kinh; chương trình phổ cập bơi và phòng chống tai nạn sông nước. 

 

 

Đây là lớp học thứ 2 sau lớp cho các huyện đồng bằng được tổ chức tại Yên Thành sẽ có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao kiến thức cho đội ngũ làm công tác thể thao ở cơ sở.

 

Sau các nội dung tập huấn, lớp học sẽ tổ chức kiểm tra chất lượng của các học viên.

 

(Nguyên Tâm)