Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cúp bóng đá NTV: Cao đẳng KT- KT Nghệ An dành vé vào bán kết

14:27, 14/11/2011
Sáng nay, trên sân vận động Quân khu 4, giải bóng đá Thanh niên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề cúp Truyền hình Nghệ An lần thứ 10 năm 2011 diễn ra trận đấu giữa Cao đẳng nghề kỹ thuật Việt Đức gặp Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Nghệ An.

 

Cho dù đây là trận đấu quan trọng quyết định đến chiếc vé vào bán kết ở bảng A, nhưng hai đội vẫn nhập cuộc rất tự tin, thường xuyên tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Số cơ hội nguy hiểm được các cầu thủ Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Nghệ An tạo ra nhiều hơn. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn, hiệu quả của đối phương, mọi pha tấn công của Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Nghệ An không một lần thành công. Ở những phút cuối hiệp 1, được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả, các cầu thủ Cao đẳng nghề kỹ thuật Việt Đức liên tiếp tạo được sóng gió lên khung thủ môn Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Nghệ An. Đáng tiếc nhất là trong 3 pha dứt điểm của số 5 Ngô Văn Tý và số 12 Nguyễn Thái Sơn bóng đều tìm đến xà ngang trong sự tiếc nuối của các cầu thủ. Kết thúc hiệp 1, hai đội vẫn hòa nhau với tỷ số 0-0.

 

Bước sáng hiệp 2, dù đã rất nỗ lực cố gắng nhưng cầu thủ của 2 đội vẫn không thể bất phân thắng bại trong 2 hiệp chính và bắt buộc bước vào loạt sút may rủi trên chấm 11m. Với sự xuất sắc của thủ môn Trần Khắc Sơn đã giúp trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật nghệ An giành chiến thắng 4-3. Với kết quả này, các cầu thủ Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Nghệ An đã có được chiếc vé duy nhất của bảng A để có mặt trong trận bán kết.

 

Chiều nay, vào lúc 13h30 phút, cũng trên sân vận động Quân khu 4 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu: Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh gặp Trung cấp Việt Anh ở bảng B và Đại học Vinh gặp Trung cấp chuyên nghiệp kỹ thuật công nghệ Sara ở bảng C.

 

(Hoàng Hiếu)