Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cúp bóng đá NTV: Đã xác định được 4 đội bóng vào bán kết

09:01, 15/11/2011
Chiều qua (14/11), trên sân vận động Quân khu 4, giải bóng đá Thanh niên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề cúp Truyền hình Nghệ An lần thứ 10 năm 2011 diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của vòng bảng để xác định các đội bóng vào bán kết.

 

Trong trận đấu đầu tiên ở bảng B, trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Trung cấp Việt Anh.

 

Trận đấu diễn ra sau đó giữa trường Đại học Vinh gặp Trung cấp chuyên nghiệp kỹ thuật công nghệ Sara quyết định đến chiếc vé duy nhất vào bán kết ở bảng C. Ngay ở phút thứ 5, cầu thủ số 3 Doãn Hùng Linh đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho trường Đại học Vinh trong một tình huống gây tranh cãi. Trong khi đang tạo được thế trận lấn lướt, thì ở phút thứ 10, cầu thủ số 7 Khanthiphon Tô-lê của Đại hoc Vinh có pha vào bóng thô bạo và nhận thẻ đỏ rời sân. Chơi hơn người, các cầu thủ trường Trung cấp chuyên nghiệp kỹ thuật công nghệ Sara đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 15 từ pha sút phạt hiểm hóc của số 7 Hoàng Minh Thiện. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

 

Sang hiệp 2, hai đội vẫn thi đấu nhanh, quyết liệt nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hòa nhau với tỷ số 1-1, buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu 11m để phân định đội đi tiếp. Và trong loạt sút may rủi này, các cầu thủ Đại học Vinh đã giành chiến thắng để vào chơi trận bán kết.

 

Sau vòng đấu bảng đã xác định được 4 đội bóng đi tiếp là: Cao đẳng nghề kinh tế kỹ thuật Nghệ An nhất bảng A, Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh nhất bảng B, Đại học Vinh nhhất bảng C và Trung cấp Việt Anh với tư cách là đội xếp nhì xuất sắc nhất.

 

Chiều nay, cũng trên sân vận động Quân khu 4 diễn ra các trận đấu bán kết, Đài PT-TH Nghệ An sẽ truyền hình trực tiếp trận bán kết 1 giữa trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật nghệ An nhất bảng A gặp trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh nhất bảng B. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

(Hoàng Hiếu)