Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ngọn đuốc Seagame 26 tới Palembang

09:32, 07/11/2011
Thị trưởng Bắc Jakarta-Bambang Su-gi-o-no chính thức thông báo cho biết ngọn lửa của SEA Games 26 đã hoành thành xong lễ diễu hành tại Jakarta và sẽ được di chuyển tới Pa-lem-bang. “Thời gian đi từ Jakarta tới Pa-lem-bang mất khoảng 37 giờ. Chúng tôi hy vọng hành trình sẽ gặp thuận lợi và ngọn đuốc sẽ đến đích theo đúng kế hoạch”.

 

Ngọn đuốc của SEA Games 26 sau khi được lưu giữ ở Tòa thị chính City Hall của Jakarta vào đêm thứ 6 (4/11), đến 9h00 sáng thứ 7, 40 vận động viên và một cựu vận động viên đã đưa ngọn đuốc đi diễu hành tại các đường phố và quanh các địa điểm tại Bung Karno Senayan, nơi sẽ diễn ra các môn thi đấu như thể hình, boxing, bóng đá, lặn, điền kinh.

 

Tiếp sau đó, ngọn đuốc được di chuyển tới các địa điểm thi đấu ở phía Đông Jakarta và nó được Phó thị trưởng khu này trao lại cho người đồng cấp bên phía Bắc Jakarta để tiếp tục tiến hành lễ rước đuốc. Cuối cùng ngọn đuốc đã được giao cho Thị trưởng Bắc Jakarta để ông trao lại cho Trưởng ban I-NA-SOC, đơn vị chịu trách nhiệm đưa đuốc tới Palembang. Khoảng 8h00 tối qua, ngọn đuốc đã được I-NA-SOC di chuyển bằng đường biển tới Palembang.

 

Trưởng ban tổ chức SEA Games 26 (INASOC) ông Rahmat Gobel cho biết, theo kế hoạch thì trong sáng nay, ngọn đuốc sẽ được đưa đến Nam Su-ma-tra và sau đó sẽ bàn giao cho Thị trưởng Palembang để thực hiện việc diễu hành quanh thành phố.

 

(Theo Dân trí)