Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại hội CLB Hội cổ động viên SLNA nhiệm kỳ 2012-2013

15:40, 16/12/2011
Sáng nay (16/2), Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An - Câu lạc bộ Hội cổ động viên Sông lam Nghệ An tổ chức Đại hội Câu lạc bộ Hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An nhiệm kỳ 2012-2013. Tới dự có các ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB bóng đá Sông lam Nghệ An, Nguyễn Hữu Thắng - Huấn luyện viên trưởng đội bóng đá Sông lam Nghệ An.

 

Trong làng các câu lạc bộ bóng đá ở Việt Nam, câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đang là đội bóng duy nhất đã hội đủ các chiếc Cúp cao nhất của bóng đá Việt Nam như: Cúp Quốc gia, V-League, Siêu Cúp Quốc gia và cũng là đội bóng duy nhất chưa một lần phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia. Đóng góp vào sự thành công ấy có một phần không thể thiếu chính là CLB Hội cổ đông viên Sông lam Nghệ An. Hiện nay, Hội cổ động viên Sông lam đã thành lập được các tổ chức ở Hà Nội, TP Vinh, Đã Nẵng và TP Hồ Chí Minh với số lượng hàng trăm cổ động viên.

 

Riêng Hội cổ động viên tại Nghệ An, trong những năm qua đã cùng với Hội cổ động viên của 3 miền Bắc Trung Nam làm nên một tổ chức Hội hết sức chuyên nghiệp và luôn cháy bỏng trong mỗi trận đấu cho dù trên sân khách hay sân nhà của đội bóng xứ Nghệ.

 

Bên cạnh công tác cổ động trên sân bóng, Hội cổ đông viên Sông Lam còn tổ chức được nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo như: ủng hộ huyện Hương Khê, Hà Tĩnh bị lũ lụt, giúp đỡ các nạn nhân trong vụ sập mỏ đá Lèn Cờ với số tiền hàng trăm triệu đồng. Chính vì vậy, trong năm 2011, CLB Hội cổ đông viên Sông Lam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam tặng danh hiệu Hội cổ động viên xuất sắc nhất trong các câu lạc bộ bóng đá.

 

Tại Đại hội lần này, ngoài nhiệm vụ đề ra những phương hướng hoạt động trong thời gian tới, Hội còn tiến hành bầu Ban chấp hành mới với mong muốn tạo sự hưng phấn và thăng hoa cho các cầu thủ Sông Lam giành chiến thắng trong mỗi trận đấu và tiếp tục có thêm nhiều chiếc cúp vô địch cho người hâm mộ xứ Nghệ.

 

 

(Hoàng Hiếu)