Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sông Lam Nghệ An xuất quân mùa giải mới

08:00, 30/12/2011
Ngày 29/12, tại TP Vinh, CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An tổ chức Lễ mừng công mùa giải 2011 và Lễ xuất quân mùa giải 2012. Tới dự và động viên tập thể CLB SLNA có các đồng chí: Nguyễn Xuân Đường - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Tô Hồng Hải - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện nhà tài trợ.

 

Năm 2011, dù gặp không ít khó khăn về lực lượng và đối thủ cạnh tranh nhưng SLNA đã nỗ lực hết mình và gặt hái được những thành tích rực rỡ: vô địch V.League, đoạt Siêu cúp quốc gia, vinh dự là đại diện của bóng đá Việt Nam lọt vào vòng 2 AFC Cup…

 
Có được những thành quả đó là một quá trình kiên trì, nỗ lực của tập thể CLB SLNA, sự quan tâm, đầu tư của UBND tỉnh, nhà tài trợ Bắc Á, các doanh nghiệp và sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ xứ Nghệ khắp mọi miền Tổ quốc.

 

Với những thành tích đó, mùa giải 2012, SLNA tiếp tục được tham dự cả 3 giải đấu là Super League, Cúp quốc gia, AFC Cúp. Cùng lúc phải thi đấu cả 3 mặt trận là một vinh dự nhưng trách nhiệm cũng hết sức nặng nề cho tập thể CLB SLNA. Dù phải chia tay một số trụ cột quan trọng, nhưng ở mùa giải mới này, BHL SLNA đã kịp thời bổ sung thêm một số cầu thủ chất lượng cùng với các cầu thủ nội của đội cũng đang bước vào độ chín. Với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, SLNA tự tin bước vào mùa giải mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Đường biểu dương những thành tích mà tập thể CLB SLNA đạt được ở mùa giải vừa qua, đồng chí cũng mong muốn mùa giải tới SLNA sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đặt ra mục tiêu phấn đấu cho đội 1 là đoạt được 1 chức vô địch trong các giải đấu mà SLNA tham gia, có ít nhất một đội trẻ đoạt được Cúp hoặc huy chương vàng. Đồng chí cũng nhấn mạnh: tỉnh và các sở, ban, ngành, nhà tài trợ sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho đội bóng hoạt động. Cùng với đó, UBND tỉnh sẽ ban hành cơ chế khen thưởng tập thể, các cầu thủ một cách xứng đáng. Để đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và sự đầu tư của tỉnh và các nhà tài trợ, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể CLB SLNA sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu vì màu cờ sắc áo.

 



           BHL và các cầu thủ SLNA tại lễ ra mắt mùa giải 2012

 

Thay mặt CLB SLNA, Tổng giám đốc, Chủ tịch CLB Nguyễn Hồng Thanh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ và các cổ động viên luôn đồng hành cùng SLNA trong mọi thời điểm. Ông Nguyễn Hồng Thanh hứa sẽ cùng tập thể SLNA đoàn kết, thi đấu hết mình và giành kết quả tốt nhất để đáp ứng sự mong đợi của mọi người.

 

Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho tập thể CLB SLNA và 11 cá nhân là thành viên BHL và cầu thủ của đội 1.

 

Dịp này, CLB SLNA cũng ra mắt màu áo thi đấu mới, gắn tên của nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á.

 

(Theo Báo Nghệ An)