Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng

16:05, 26/03/2012
Chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 66 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam, sáng nay (26/3), tại TP Vinh, Sở văn hóa thể thao và du lịch phối hợp với ngân hàng Sacombank chi nhánh Nghệ An tổ chức giải việt dã cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng. Đây là giải việt dã lần thứ 4 được tổ chức do Sacombank tài trợ.

 

Từ năm 2004, Sacombank chính thức đưa giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” vào thi đấu và trở thành hoạt động thường niên có sức lan tỏa tại Nghệ An. Phong trào này đã góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp thanh thiếu niên luyện tập thể dục thể thao, nhất là môn việt dã, góp phần nâng cao sức khỏe và thiết thực hưởng ứng cuộc vận động rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại.

 

Tham dự giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 4 năm 2012 có gần 500 vận động viên của 14 đoàn các huyện, thành phố, thị xã và trung tâm huấn luyện thể dục thể thao tỉnh. Giải tiến hành thi đấu theo 2 nội dung: phong trào và thành tích cao.

 

Sau một buổi tranh tài sôi nổi và hào hứng, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho huyện Quỳnh Lưu, giải nhì cho huyện Thanh Chương và giải 3 huyện Nam Đàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải đồng đội nam - nữ các lứa tuổi cho các đoàn đạt thành tích cao và giải cá nhân từ hạng nhất đến hạng 10 cho các vận động viên xuất sắc.

 

(Hoàng Hiếu)