Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải bóng đá Khối CCQ tỉnh: BHXH Nghệ An đoạt ngôi vô địch

07:37, 27/04/2012
Sau 8 ngày thi đấu hào hứng và sôi nổi, chiều26/4, tại sân cỏ nhân tạo phường Hưng Phúc, giải bóng đá thanh niên chào mừng Đại hội lần thứ 6 Đoàn TNCSHCM Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2012-2017 đã diễn ra trận chung kết và trao thưởng cho các đội bóng và vận động viên xuất sắc.

 

Giải bóng đá thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn TNCSHCM Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2012-2017 được tổ chức từ ngày 19-26/4 với sự tham dự giải của 22 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị có tổ chức sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Giải diễn ra với 39 trận đấu đã có 162 bàn thắng được ghi. Mặc dù giải tổ chức trong thời điểm nắng nóng, và mật độ thi đấu dày đặc, thế nhưng các vận động viên vẫn thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều trận đấu hay trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

 

Trận chung kết của giải diễn ra giữa hai đội Cục Hải quan Nghệ An và Bảo hiểm xã hội Nghệ An. Sau 40 phút thi đấu chính thức, đội Bảo hiểm xã hội Nghệ An đã đăng quang chức vô địch sau khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

 

Trao giải cá nhân xuất sắc
 
Trao cúp vô địch cho đội BHXH Nghệ An

 

Sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt thành tích cao nhất của giải: Giải phong cách thuộc về Sở Tư pháp; hai đội Đài PTTH Nghệ An và Tòa án nhân dân tỉnh đồng giải ba; Cục Hải quan Nghệ An giải nhì và Đội bảo hiểm xã hội Nghệ An đoạt chức vô địch. Cùng với các giải thưởng tập thể ban tổ chức đã trao giải cá nhân như: Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

 

(Hoàng Hiếu)