Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải bóng đá sinh viên Cúp Huda 2012: Xác định 4 đội vào bán kết

09:19, 26/04/2012
Ngày 25/4, trên sân vận động quân khu 4, tiếp tục diễn ra lượt đấu cuối vòng đấu bảng giải bóng đá sinh viên tranh cup Huda lần thứ 6 năm 2012 với 4 trận đấu giữa Đại học bách khoa Đà Nẵng gặp Đại học Huế; Đại học Vinh gặp Đại học Quảng Bình; Đại học TDTT Đà Nẵng gặp Cao đẳng công nghiệp Huế và Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh gặp Đại học Hà Tĩnh.

 

Trong 2 trận đấu vòng bảng cuối cùng của bảng B diễn ra sáng nay giữa Đại học bách khoa Đà Nẵng gặp Đại học Huế và Đại học Vinh gặp Đại học Quảng Bình. Được đánh giá vượt trội về kỹ/ chiến thuật, hai đội Đại học Huế và đại học Vinh đã có những đấu pháp  hợp lý, chặt chẽ và kiểm soát được thế trận. Mặc dù bị dẫn bàn nhưng đại học Huế đã nỗ lực gỡ hòa và vươn lên dành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đại học bách khoa Đà Nẵng.

 

Còn đối với đội Đại học Vinh, đây là trận đấu quan trọng để có cơ hội dẫn đầu bảng B vào vòng bán kết. Nên ở trận đấu này, ban huấn luyện đội Đại học Vinh đã áp dụng lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ Đại học Vinh đã dồn lên tấn công, tạo sức ép về phía khung thành đối phương và đã có bàn thắng sớm ở phút thứ 4. Có bàn thắng, các cầu thủ đại học Vinh thi đấu chắc chắn, phối hợp nhịp nhàng và tạo nhiều cơ hội tấn công buộc các cầu thủ đại học Quảng Bình vào thế chống đỡ. Các cầu thủ Đại học Vinh đã làm chủ trận đấu và họ ghi thêm được 6 bàn thắng, để dành kết quả thắng chung cuộc 7-1 trước đại học Quảng Bình.

 

Ở 2 trận đấu chiều nay giữa đại học TDTT Đà Nẵng gặp Cao đẳng công nghiệp Huế và Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh gặp Đại học Hà Tĩnh. Do tính chất quyết liệt để dành chiếc vé vào bán kết, nên Cao đẳng công nghiệp Huế và Đại học Hà Tĩnh phải dồn sức quyết đấu trong trận này. Tuy nhiên, việc cầm hòa 0-0 trước Đại học TDTT Đà Nẵng, cao đẳng công nghiệp Huế đã dành chiếc vé nhì bảng B vào bán kết, cũng đồng nghĩa với trận đấu giữa Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh và Đại học Hà Tĩnh chỉ còn ý nghĩa thủ tục. 

 

Như vậy, sau lượt đấu vòng bảng, đã xác định được 4 đội vào thi đấu bán kết, đó là Đại học TDTT Đà Nẵng, Cao đẳng công nghiệp Huế ở bảng A; Đại học Vinh và Đại học Huế ở bảng B.

 

Các trận bán kết sẽ được Đài PT-TH Nghệ An tường thuật trực tiếp trên sóng NTV vào chiều ngày 27/4/2012.

 

(Hoàng Hiếu)