Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc Giải bóng đá các cơ quan báo chí

09:33, 17/06/2012
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng và quyết liệt, ngày 16/6, giải bóng đá các cơ quan báo chí trên địa bàn Nghệ An kỷ niệm 87 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925-21/6/2012 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

 

Tham gia giải năm nay có 5 đội bóng gồm: Đài Phát thanh-Truyền hình Nghệ An, Báo Nghệ An, Báo công an Nghệ An, Báo Quân khu 4 và Liên quân báo chí thường trú trên địa bàn Nghệ An. Mặc dù phải tập trung cho công việc chuyên môn, chăm lo cho sự phát triển của từng tờ báo, từng chương trình Phát thanh, Truyền hình, nhưng các nhà báo đã tập luyện và thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng.

 

Giải đấu đã giúp những người làm báo trên quê hương Bác hiểu nhau hơn, tạo sự đoàn kết gắn bó, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người làm báo sau những ngày vất vả với nghiệp vụ.

 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Liên quân báo chí thường trú trên địa bàn Nghệ An. Đài Phát thanh-Truyền hình Nghệ An đạt giải Nhì và Báo Quân khu 4 đạt giải Ba.

 

(Hoàng Hiếu)