Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan báo chí

10:38, 14/06/2012
Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2012), sáng nay (14/6), Hội nhà báo Nghệ An tổ chức khai mạc Giải bóng đá các cơ quan báo chí tại sân bóng Nhà văn hóa Lao động tỉnh.

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội Nhà báo Nghệ An hướng về ngày truyền thống của mình. Giải bóng đá các cơ quan báo chí được tổ chức với tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, góp phần hoàn thành tốt công tác của các nhà báo, hội viên trong các cơ quan báo chí. Giải cũng nhằm mục đích tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các nhà báo, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, giữa các chi hội nhà báo với nhau.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 5 đội bóng tham dự giải

 

 

Giải bóng đá năm nay gồm có 5 đội bóng, đến từ Đài PT – TH Nghệ An, Báo Nghệ An, Báo Công An Nghệ An, Báo Quân khu IV và liên quân các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn. Mặc dù khá bận rộn với công việc chuyên môn, nhưng trong những ngày vừa qua, các đội bóng đã tích cực tập hợp các nhà báo để luyện tập và sẽ thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đúng luật, đoàn kết để hiểu biết lẫn nhau.

 

Trận đấu đầu tiên giữa Đội tuyển Đài PT – TH Nghệ An và Báo Nghệ An

 

Sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên giữa Đội tuyển Đài PT – TH  Nghệ An gặp Báo Nghệ An kết thúc với tỉ số 2-0; Báo Công An Nghệ An hòa Báo Quân khu IV với tỉ số 2-2. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 14/6, bế mạc và trao giải vào ngày 16/6.

 

(Thùy Linh)