Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trận Bồ Đào Nha – CH Séc: Ngả mũ trước C.Ronaldo

09:34, 22/06/2012
Dường như những bàn thắng trong trận đấu với Hà Lan đã “giải tỏa” vấn đề tâm lý cho C.Ronaldo, anh tiếp tục chơi như lên đồng ở trận đấu với CH Séc và giúp Bồ Đào Nha hiên ngang tiến vào bán kết.

 

Những lời chỉ trích đã dần tan biến, thay vào đó, giờ đây, C.Ronaldo đang được tung hô lên tận mây xanh. Sau cú đúp vào lưới Hà Lan, dường như, tâm lý của “siêu tiền đạo” này đã được khai thông và anh tiếp tục chơi một trận xuất thần trước CH Séc để giúp Bồ Đào Nha bước vào bán kết.

 
C.Ronaldo tiếp tục trình diễn phong độ hủy diệt
C.Ronaldo tiếp tục trình diễn phong độ hủy diệt
 

Với những gì đã thể hiện, chẳng ai ngạc nhiên khi C.Ronaldo “ẵm trọn” danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 4 điểm, đó dường như là sự tưởng tưởng xứng đáng cho những gì C.Ronaldo đã trải qua trong những trận đấu mở màn.

 

Giờ đây, với 3 bàn thắng, anh đã sánh ngang cùng Mario Gomez (Đức) và Mario Mandzukic trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới, rất có thể, với đà thăng tiến như trong những trận đấu gần đây danh hiệu cao quý này khó thoát khỏi tay C.Ronaldo.

 

Ngoài C.Ronaldo, những vị trí khác trong đội hình Bồ Đào Nha đều có trận đấu đáng ngợi khen, Joao Moutinho, người chuyền bóng cho C.Ronaldo nhận được 3 điểm trong trận đấu này. Cùng được điểm 3 như Joao Moutinho còn có rất nhiều đồng đội khác như: Bruno Alves, Pepe, Fabio Coentrao, Raúl Meireles…

 

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, dù không thể giúp CH Séc làm nên điều thần kỳ nhưng rõ ràng, những nỗ lực của thủ thành P.Cech đáng được ghi nhận khi anh từ chối hàng tá cơ hội của các chân sút đối phương. Anh cùng hai đồng đội khác là: David Limbersky, Petr Jirácek đã nhận được 3 điểm trong trận đấu này.

 

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đã tiến vào tứ kết và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận tứ kết 3 giữa Tây Ban Nha và Pháp.

 

(Theo Dân trí)