Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Hữu Thắng vẫn tin vào cơ hội vô địch của SLNA

09:47, 10/07/2012
Dù xếp thứ 4 trên BXH nhưng SLNA kém đối thủ đang dẫn đầu là HN T&T tới 11 điểm. Khoảng cách này là quá lớn bởi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa. Tuy nhiên, nếu giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đá bù với SHB.ĐN chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn có quyền hy vọng...

 

Dù vậy, rõ ràng là đang có những khó khăn nhất định với đội bóng xứ Nghệ. Thiệt thòi nhất, chính là việc HLV Hữu Thắng sẽ không được trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu trận này vì dính án treo giò 2 trận của VFF. Ngoài chuyên môn đã được khẳng định, HLV Hữu Thắng còn nổi tiếng bởi khả năng truyền lửa của mình.

 

Về sự chuẩn bị của toàn đội trước trận đấu này, SLNA cũng gặp không ít khó khăn về thể lực và chấn thương. HLV Hữu Thắng cho biết: “Tất cả các CLB V.League đều được nghỉ một thời gian khá dài. Vấn đề đầu tiên mà chúng tôi quan tâm chính là thể lực của các cầu thủ. SLNA là một trong những đội tập trung sớm nhất, chỉ có điều, chúng tôi có khá nhiều cầu thủ phải lên tuyển tập trung ở cả ĐTVN và U22, khiến các trụ cột không có thể lực tốt nhất".

 

 

HLV Nguyễn Hữu Thắng tin SLNA có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch

 

Nhiều khả năng trung vệ kỳ cựu Huy Hoàng sẽ không thể vào sân vì chấn thương chưa lành hẳn, trong khi một trung vệ khác là Sơn Hà lại dính thẻ đỏ. Rất may, SHB.ĐN cũng đang gặp bất lợi sân khách và đặc biệt là việc họ không còn chân sút chủ lực Gaston Merlo.

 

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng lại cho rằng: “Tôi đánh giá rất cao Merlo nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể, mà SHB.ĐN là một tập thể mạnh. Hơn nữa, hàng tiền vệ của SHB.ĐN lại đang có những cầu thủ chơi rất hay, có tính đột biến cao. Chắc chắn trận này, để hạn chế sức mạnh của SHB.ĐN, không còn cách nào khác là phải kiểm soát được khu trung tuyến”.

 

Với tình cảnh hiện tại, rõ ràng là SLNA đang gặp nhiều khó khăn, nhưng nhà cầm quân họ Nguyễn vẫn tin tưởng vào 1 chiến thắng của SLNA. Thậm chí theo HLV Hữu Thắng, ngay cả cơ hội vô địch với SLNA vẫn chưa hết hẳn. Chắc chắn những trận cuối cùng, SLNA sẽ chơi với sức mạnh truyển thống, bằng thương hiệu của mình.

 

“Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của SLNA dù còn rất ít nhưng trên lý thuyết là vẫn có thể được. chúng tôi sẽ chiến đấu đến khi nào không còn hy vọng nữa và tôi tin, các cầu thủ của tôi sẽ chơi với hết khả năng trong 7 trận còn lại”, Hữu Thắng tự tin cho biết.

 

(Theo Vietnamnet)